Điện thoại: 0944210999
  • Quảng cáo

    Miễn phí quảng cáo
    Hiệu quả cực cao

    Quảng cáo
  • Chúng tôi là ai ?

    Giới thiệu Website myhoian.com.

    Giới thiệu

Kiểm tra website có bị banned không ?

http://www.iwebtool.com/google_banned?domain=myhoian.com
http://www.seomastering.com/google-banned.php
http://www.dennisnafisi.com/free-seo-tools/google-blacklist-checker/

CHÈN GOOGLE MAP VÀO WEBSITE KHI THIẾT KẾ WEB


Hiện nay trong ngành thiết kế webiste, khi thiết kế xong một trang web thường khách hàng sẽ yêu cầu gắn bản đồ trực tuyến của google vào trang web để có thể dễ dàng tìm đường đến địa chỉ của chủ website
Vì vậy những ai làm trong lĩnh vực thiết kế website này phải biết kỹ thuật chèn google map vào web. Để chèn google map vào website các bạn làm theo các bước như sau:

Đăng nhập vào http://maps.google.com/ bằng tài khoản tự đăng ký hoặc tài khoản gmail.

1. Sau khi đăng nhập bạn click vào "My places" - Ở cột bên trái.

2. Click nút "Create New Map" màu đỏ để tạo 1 vị trí bản đồ theo ý của bạn

3. Ở cột bên trái nhập vào: Title, ví dụ: Công Ty Thiết Kế Web MY HoiAn. Nhập mô tả cho vị trí này tại ổ Description (thường là mô tả dịch vụ).

4. Bên phải màn hình là phần bản đồ. Bạn di chuyển màn hình bản đồ đến vị trí bạn cần chú thích trên google map (Click biểu tượng bàn tay để di chuyển, kéo scroll chuột lên xuống để phóng to thu nhỏ).

5. Sau khi đã thấy được vị trí cần chú thích trên bản đồ, bạn click vào biểu tượng thứ 2 (hình giống giọt nước ngược, màu xanh, sát bên phải của biểu tượng bàn tay) di chuyển nó tới vị trí cần chú thích và click 1 cái.

6. Sau khi click bạn sẽ thấy nó hiện ra cửa sổ nhập thông tin. Bạn nhập như phần trên, hoặc theo ý bạn, có thông tin liên hệ...để người ta dễ tìm và liên hệ với bạn. Click OK sau khi nhập thông tin xong.

7. Phía cột bên trái click nút "Done" để hoàn thành việc chú thích bản đô

8. Click My Places để liệt kê các bản đồ đã chú thích.

9. Click vào tên bản đồ vừa tạo ra, nhìn phía trên cùng bên phải màn hình có biểu tượng hình mắc xích. Bạn click vào đó nó sẽ hiển thị ra 1 cửa sổ chứa thông tin để bạn lấy code nhúng vào website.

10. Tại dòng: "Paste HTML to embed in website" bạn copy nội dung trong ô màu xám.

11. Vào trang quản trị của web, bật bộ editor của bạn qua chế độ HTML mode và paste vào là.

Học thiết kế rồi nhưng khởi nghiệp từ đâu?

Thực chất về khởi nghiệp trong cái nghề này cũng không khó, từ khi mình học xong học kỳ đầu là mình đã bắt đầu nhận những job nhỏ lẻ về làm rồi. Lúc này thì khoan nói về tiền đã, nói về kinh nghiệm trước đi, tiền bạc ở giai đoạn đầu ko quan trọng lắm đâu. Nguồn job thì cũng nhiều mà, bạn bè nè, người thân nè, thường là thế :D và mình chã lấy của họ đồng nào. 

Khởi nghiệp - bạn phải từ bỏ cái tôi của mình nhiều lắm, đừng có đọc mấy cái bài nói khách hàng thế này thế nọ rồi mấy poster linh tinh về chuyện làm free. Dẹp mấy cái đó đi. Có việc làm là tốt lắm rồi đó. Khi nào pro đi hẵng tính tiếp, khi nào kinh nghiệm 5-6 năm rồi hẵng lên tiếng khách hàng thế này thế kia. 
Lúc mình bắt đầu làm những job nghiêm túc hơn, project mang tính hợp đồng nhiều hơn thì vẫn toàn bị ăn mất tiền :) nhưng "tiên trách kỷ hậu trách nhân" bạn à, là do mình không chịu làm hợp đồng, không chịu lấy tiền cọc trước. Và mình đã rút kinh nghiệm từ đấy.

Khởi nghiệp - bạn sẽ không biết được giá trị của bạn là bao nhiêu vì xã hội này cứ luôn áp đặt cái nghề này là cao siêu, cao sang, là lắm tiền nhiều của nhưng cái đó chỉ đúng với mấy người chuyên nghiệp còn gà mờ như chúng ta thì 1 bộ indentify chỉ tầm 3tr5 là cao, có khi chỉ có 1tr :) bạc bẽo thế đấy.

Khởi nghiệp - ghi nhớ freelance lúc này không phải sự lựa chọn tốt cho bạn. Sẽ chết đói đấy.

Khởi nghiệp - hãy cứng tay ở các phần mềm đi đã rồi hãy tính tiếp mảng sáng tạo vì cho dù bạn sáng tạo cao siêu, idea đỉnh cách mấy mà không thể hiện được thì cũng khác gì giết chết nó. Tận dụng thời gian luyện thêm kỹ năng từ các job nhỏ lẻ linh tinh mà bạn có dc. Hãy nắm bắt từng cơ hội, từng job.

Khởi nghiệp - Portfolio chã có cái đếch gì, CV thì không biết làm và chã ai dạy bạn kỹ càng về cái này. Vậy làm sao kiếm việc? làm sao bid được job đây? :( câu hỏi nan giải cho tất cả người mới ra trường và sau đây là một chút kinh nghiệm của cá nhân mình. Hãy sử dụng những bài tập ở trường làm portfolio nhưng đừng lấy hết tất cả, chọn những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất và áp nó vào 1 cái mock-up đơn giản để cho có chút "lừa tình". CV thì bạn nên tham khảo thêm trên mạng và đừng làm CV như mẫu, đừng viết CV mà hãy vẽ CV, hãy sử dụng kiến thức được học từ thầy Khuyên, cô Lan mà làm CV :) Ngoài ra, chăm chỉ làm mấy cái side-project, tức là dự án cá nhân ấy. Thích gì làm nấy. Có thể tự làm cho mình một bộ logo cũng được, tự viết brief, tự lên ý tưởng và đặt deadline trong 2 tuần là phải xong. Mình hùi trước cũng hay làm thế :D

Khởi nghiệp - chịu khó đọc và viết thêm. Đọc tất tần tật về hội họa, về thiết kế. Trên forum cũng có mấy bài viết khá hay, ngoài ra, Việt Nam mình cũng có nhiều website về thiết kế mà bạn nên ghé qua thường xuyên như: Zidean.com ; RGB.vn ; idesign.vn... còn nhiều lắm :D Cũng nên đọc của nước ngoài nữa, đọc của The Creative Blog nè, đọc của Hongkiat.com nè, ... ôi zồi ôi, nguồn bài viết thì bao la vô tư luôn người anh em à :D 

Ghi nhớ lời thầy Cường nữa nha: cái 4Đ của thầy á !! Đúng - Đủ - Đẹp - Độc ! cái này là rất chuẩn đó !

Nói chung, khởi nghiệp nó nhiều cái lắm. Mình tóm lại cái cuối thế này.

Làm không công - tập trung vào kinh nghiệm - dẹp bỏ cái tôi và .. đi học vẽ đi !! hehe


Read more: http://forum.vietdesigner.net/threads/tam-su-vao-doi-hoc-thiet-ke-roi-nhung-khoi-nghiep-tu-dau.43348/#ixzz36BMc25Y1

THỦ THUẬT SEO: Cách đưa Website ra khỏi blacklist Google


Thảm họa lớn nhất của những webmaster là site của họ không được google index. Bài viết này sẽ giúp bạn có một số cách để đưa website ra khỏi backlist của Google

Dấu hiệu site của bạn không được index: Lên google search với từ khóa “site:tendomain.com” vẫn không thấy kết quả nào mặc dù website đã phát triển trong một thời gian dài, đã add sitemap & submit đến Google.

--> Lúc đó khả năng rất lớn website của bạn bị đưa vào backlist.

Nguyên nhân website bị đưa vào backlist :

+ Website dùng các tool, thủ thuật tăng rank mà google cấm như: dùng các thủ thuật SEO “black hat ” như cloaking, link farms, doorway pages submit link quá nhiều, spam…
+ Nội dung thay đổi liên tục , thậm chí là thay đổi tên miền , giao diện.
+ Các domain mua backorder cũng thường không được index.

Cách đưa website ra khỏi backlist :

- Site của bạn cần nhiều backlink càng tốt, bằng cách submit vào danh bạ trực tuyến như Yahoo, DMOZ … và một số danh bạ khác.

- Tạo 1 tài khoản tại htttp://google.com/webmasters/, sau đó verify và add sitemap vào.

- Cuối cùng phần quan trọng nhất khi vào Google Webmaster bạn sẽ thấy có link Site reconsideration. Sau khi click bạn sẽ thấy hướng dẫn yêu cầu xem xét lại website của bạn. Lúc này Bạn hãy viết thư (bằng tiếng anh) gửi đến Google, nói rõ quá trình phát triển site của bạn & xin Google đưa ra khỏi blacklist.

Nếu website của bạn mới xây dựng , thì có 2 phương pháp dễ được google chấp nhận :

- Đăng 1 quảng cáo bán domain lên 1 trang bán domain như sedo.com, raobandomain.com … Sau đó đưa đường link rao bán cho Google team, nói rằng website này tôi mua của người khác, sau 1 thời gian phát triển tôi nhận thấy không được đưa lên index của Google mặc dù đã submit sitemap, robot.txt .

- Đối với những Domain được mua backorder, hãy gửi thư trực tiếp tới Google thắc mặc tại sao sau 1 thời gian phát triển trang Web, site của tôi vẫn chưa được index. Bằng cách làm như vậy chỉ trong khoảng 2 tuần, các site này sẽ biến mất khỏi blacklist và xuất hiện trở lại trên Google.

Để trở thành Seoer chuyên nghiệp cần gì?

Nếu bạn muốn trở thành một chuyên gia tư vấn về SEO thành công thì bạn cần liên tục học hỏi và phát triển bản thân, kinh nghiệm. Dưới đây là những yếu tố cần có của 1 Seoer chuyên nghiệp.
1) Kiến thức: Một nền tảng kiến thức chuyên sâu và rộng về SEO sẽ là điều bạn cần có đầu tiên. Và chắc chắn nó không chỉ bao hàm những kiến thức đơn giản bạn có được từ một cuốn sách nói về SEO. Điều bạn cần là những kinh nghiệm thực tế và đặc biệt là kiến thức có được khi làm việc cho một công ty SEO hàng đầu. Tham gia các buổi hội thảo chuyên ngành cũng là cách giúp tăng kiến thức nhanh chóng và mở rộng mối quan hệ trong ngành.
seoer-chuyen-nghiep

2) Tham vọng: Đây là một yếu tố cần thiết nếu bạn thật sự muốn làm riêng và xây dựng công việc kinh doanh của mình. Một tham vọng lớn cùng mục tiêu rõ ràng và có giá trị sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn và thành công.

3) Một logo dễ nhận diện: Một biểu tượng dễ nhớ và nổi bật sẽ là yếu tố nhận diện thương hiệu của bạn đối với khách hàng. Và bạn cũng có thể dễ dàng có được những mẫu thiết kế hết sức chuyên nghiệp với giá cả phải chăng trên thị trường.

4) Danh thiếp: Một mẫu danh thiếp được in ấn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tạo ấn tượng ban đầu rất tốt với khách hàng. Đây cũng là một yếu tố cơ bản nhưng quan trọng cần đầu tư.

5) Kỹ năng kế toán cơ bản: Nếu bạn không có khả năng quản lý các sổ sách kế toán, hãy nhờ người có kỹ năng chuyên môn làm giúp bạn. Và luôn luôn nhớ rằng việc kinh doanh sẽ chỉ có lãi khi số tiền bạn bỏ ra ít hơn số tiền bạn thu lại.

6) Một người thầy: 
Lời khuyên từ những người đi trước bạn trong công việc kinh doanh luôn luôn có ích. Đặc biệt nếu bạn mới bước chân vào lĩnh vực của mình. Hãy mời họ ăn trưa, nói chuyện với họ và hỏi về các ý kiến chuyên môn. Chắc chắn bạn sẽ học được rất nhiều điều.

7) Một nơi lưu trữ dữ liệu: Bạn sẽ không thể biết được trước nếu một mẩu tin hay bài báo cũ sẽ là lời giải cho vấn đề hiện tại của mình. Chính vì vậy hãy luôn tìm cho mình một nơi cất giữ tài liệu gọn gàng và dễ truy cập (có thể là các website trực tuyến hoặc phần mềm).

8) Kỹ năng quản lý thời gian: Kỹ năng quản lý thời gian là kỹ năng quan trọng hàng đầu. Và nó càng quan trọng hơn khi bạn bắt đầu làm chủ. Có rất nhiều cách thức và chiến thuật để quản lý thời gian hiệu quả, hãy chọn cách phù hợp nhất với mình.

9) Kỹ năng giao tiếp với khách hàng: Khách hàng luôn là người cần sự trợ giúp từ bạn và việc bạn giao tiếp để tạo được sự tin tưởng với khách hàng sẽ là yếu tố quyết định tới doanh số của bạn.

10) Kỹ năng liên kết: Nếu công việc kinh doanh của bạn mới chỉ bắt đầu thì việc đầu tiên bạn cần nghĩ tới là thành lập được một mạng lưới những mối quan hệ có ích cho việc phát triển công việc của bạn. Hãy tới tham dự các buổi hội thảo chuyên ngành và bắt chuyện, làm quen với những người có khả năng giới thiệu bạn tới những nhân vật quan trọng hơn. Điều đó sẽ cho bạn một nền tảng vững chắc cho những mối quan hệ làm ăn sau này.

11) Một cuốn lịch: Với mục đích đánh dấu những sự kiện và buổi hội thảo quan trọng diễn ra trong thời gian tới. Hãy nhớ đánh dấu cả các sự kiện liên quan tới SEO và không liên quan tới SEO. Bởi các sự kiện về SEO sẽ cho bạn cơ hội mở rộng quan hệ, còn các sự kiện không liên quan sẽ là cơ hội tiếp cận khách hàng.

12) Một công cụ dò website tốt (site-crawling): Những công cụ dò website như Screaming Frog sẽ là trợ thủ đắc lực cho các công việc như SEO Audit, tối ưu hóa Onpage SEO… cho các website của khách hàng và đặc biệt là các website lớn khi bạn không thể làm bằng tay tất cả các công việc.

13) Một cơ sở dữ liệu link tốt: 2 ví dụ điển hình và có lẽ là tốt nhất hiện nay là MajesticSEO và Open Site Explorer. Nếu bạn có thể đầu tư cho cả 2 dịch vụ này, bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan và toàn diện nhất về các yếu tố Offpage SEO của bất kỳ website hay webpage nào.

14) Các công cụ hỗ trợ việc báo cáo: Các công cụ tiêu biểu có thể kể đến là Microsoft Excel, Google Spreadsheets và Google Docs. Để làm việc hiệu quả với các công cụ này, bạn cần có các mẫu báo cáo đã được chuẩn hóa để có thể tái sử dụng nhiều lần.

15) Hiểu biết rộng về Google Analytics và các công cụ đo lường website khác:Hầu hết khách hàng sẽ yêu cầu có các công cụ như Google Analytics hay các công cụ đo lường website tương tự. Chính vì vậy, bạn cần trang bị cho mình nền tảng kiến thức sâu rộng về các công cụ này.

16) Mở rộng tầm hiểu biết: Đừng chỉ giới hạn sự hiểu biết của bạn về SEO, hãy mở rộng kiến thức của bạn ra cả các mảng như mạng xã hội (Social Media) hay các kiến thức marketing căn bản.

17) Biết một chút về lập trình: Việc nắm bắt và sử dụng thành thạo được một hoặc một vài ngôn ngữ lập trình căn bản sẽ là một lợi thế rất lớn đối với người làm SEO.

18) Một công cụ nghiên cứu từ khóa hiệu quả: Có rất nhiều công cụ trên thị trường và mỗi công cụ có những ưu, nhược điểm riêng. Nhưng bạn có thể bắt đầu với SEMRush, WordTracker, KeywordDiscovery hoặc Wordze. Chúng đều là những công cụ rất tốt và cung cấp nhiều thông tin chuyên sâu.

19) Một phương thức làm việc hiệu quả: Mặc dù quy trình làm việc của bạn có thể thay đổi theo thời gian nhưng hãy chắc chắn rằng bạn luôn có một phương thức chung cụ thể để trao đổi với khách hàng.

20) Khách hàng: Có lẽ là yếu tố quan trọng nhất đối với bất kỳ công việc kinh doanh nào. Không có họ thì không kinh doanh gì hết! Chính vì vậy, trước khi bắt đầu việc kinh doanh về SEO của mình, bạn nên có ít nhất một khách hàng sẵn sàng đặt hàng và làm việc cùng bạn. Điều đó sẽ giúp những bước đầu tiên bớt khó khăn rất nhiều.

Tối ưu hóa địa điểm trên Google Places

Bạn có biết những website được Google duyệt liệt kê trong Google Places sẽ được xuất hiện đầu tiên trong các kết quả tìm kiếm địa điểm của Google.
Nếu bạn đang bán các sản phẩm hoặc dịch vụ tại một một địa điểm, ví dụ: 01 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội thì địa điểm doanh nghiệp của bạn, website của bạn nên được liệt kê trong Google Places. 
Để truy cập vào Google Places bạn theo đường link sau: http://www.google.com/local/add/ sau đó điền thông tin doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ của bạn vào các ô thông tin Google yêu cầu. Sau khi điền thông tin xong bạn chỉ cần chờ khoảng 1 tuần để Google xét duyệt.

Làm thế nào để tối ưu hóa Google places

Website của bạn được liệt kê trong Google Places sẽ phụ thuộc vào một vài yếu tố. Ví dụ như, những hiệu bánh ở Los Angeles sẽ được liệt kê trong danh sách khác với các hãng đại diện của Honda ở Knoxville. Ngành nghề kinh doanh, vị trí kinh doanh, các từ khóa bạn chọn và những yếu tố khác sẽ ảnh hưởng tới danh sách của bạn trên Google Places.

Yếu tố xếp hạng đầu tiên: địa điểm

Nếu bạn muốn có được thứ hạng cao cho từ khóa có liên quan tới một thành phố cụ thể thì cửa hàng của bạn nên được đặt ở thành phố đó. Nếu bạn muốn những người tìm kiếm ở London tìm thấy từ khóa của mình thì cửa hàng của bạn phải có một địa chỉ ở London.

Yếu tố xếp hạng thứ hai: các hạng mục bạn kinh doanh

Bạn phải chắc chắn rằng công việc kinh doanh của bạn được đưa vào đúng hạng mục trong Googe Places. Nếu bạn bán ô tô thì website của bạn sẽ không thể được đưa vào trong danh sách website bất động sản. Bạn có thể chọn đúng hạng mục khi bạn đăng ký website của bạn vào Google Places (xem bên dưới).

Yếu tố xếp hạng thứ 3: Tên công ty của bạn có từ khóa

Nếu tên công ty của bạn có chứa từ khóa bạn mong muốn bạn sẽ có cơ hội được có mặt trong danh sách kết quả tìm kiếm đầu tiên của Google Places. Nếu bạn có một nhà hàng ăn và tên nhà hàng là “Peter’s Restaurant” thì ranking cho từ “nhà hàng ăn” của bạn sẽ cao.

Yếu tố xếp hạng thứ 4: trích dẫn các ngành bạn kinh doanh

Các trích (dẫn cũng có thế được hiểu như các website tham khảo) chính là việc đề cập tới tên lĩnh vực kinh doanh của bạn và địa chỉ trên những trang web khác ngay cả khi những trang web đó không liên kết tới website của bạn.

Ví dụ như, các trang tra địa chỉ vàng hoặc các phòng thương mại địa phương có thể liệt kê ngành bạn kinh doanh mà không liên kết tới website của bạn. Càng nhiều trích dẫn về ngành nghề bạn kinh doanh thì khả năng được liệt kê trong công cụ tìm kiếm địa phương càng cao. Trích dẫn có tác dụng trên công cụ tìm kiếm địa phương tương tự như các backlinks trên bảng liệt kê thường xuyên của các website

Hãy cố gắng để địa chỉ của website của bạn xuất hiện trên càng nhiều website càng tốt để chứng tỏ với Google rằng lĩnh vực bạn kinh doanh là thực

Yếu tố xếp hạng thứ 5: bạn phải có các đánh giá tích cực.

Về cơ bản, Google Places là công cụ tìm kiếm khuyến nghị. Nó khuyến cáo các nhà hàng, khách sạn địa phương,… trong bảng kết quả tìm kiếm. Nếu như các lĩnh vực kinh doanh được khuyến nghị đưa ra các mặt hàng kém chất lượng hoặc dịch vụ kém chất lượng thì người truy cập sẽ không tiếp tục sử dụng Google Places nữa
Các đánh giá tích cực và xếp hạng giúp Google có được nhiều sự tin tưởng hơn ở công ty của bạn. Càng nhiều các đánh giá tích cực mà công ty bạn có được thì càng tốt. Hãy khuyến khích khách hàng của bạn viết những lời đánh giá tích cực nếu họ hài lòng với sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp.

Yếu tố xếp hạng thứ 6: gần với các vị trí được tìm kiếm

Nếu công ty của bạn được liệt kê gần với các địa điểm được tìm kiếm thì khả năng nó được xuất hiện trên bảng kết quả tìm kiếm càng cao. Nếu bạn có một khách sạn ở gần Bảo tàng Nghệ thuật hiện đại thì khách sạn của bạn sẽ được liệt kê trong bảng tìm kiếm của Google Places cho Querie “các khách sạn gần Bảo tàng”.

Giải thích các chỉ số trong Google Analytics

Sử dụng Google Analytics có thể cho phép các nhà tiếp thị và quản trị web ghi lại các dữ liệu cụ thể về mặt hàng, xu hướng tiêu dùng, sở thích khách hàng... qua đó đưa ra các giải pháp để tăng doanh thu.

Để thúc đẩy bán hàng trực tuyến, bạn có thể kết hợp thông tin thị trường với dữ liệu cơ bản của Google Analytics một cách hiệu quả.
google-analytics
1. Bounce rate là chỉ số người truy cập rời khỏi site ngay sau khi xem trang đầu tiên, có thể cung cấp một gợi ý về việc cải thiện các chuyên trang trên web. Vì tỷ lệ này cho thấy số người truy cập không tìm thấy thông tin hữu ích trên website.

Theo một số chuyên gia về 
SEO hàng đầu, những trang web dạng CMS thông tin, tin tức cập nhật ngay tại trang đích thì tỷ lệ bounce rate đạt khoảng 35% là tốt nhất. Trong khi những website dạng thương mại, có trang đích như là một trang giới thiệu thì bounce rate khoảng 50% được xem là thành công.

2. Exit pages là tỷ lệ người truy cập thoát khỏi website thông qua webpages khác nhau. Ví dụ, nếu trang có nhiều người thoát ra nhất là trang đăng ký nhận bản tin thì không nên gửi các bản tin hàng loạt nữa vì có thể gây phiền nhiễu tới khách hàng.

3. Conversion rate and revenue là tỷ lệ khách vào thanh toán mua hàng và doanh thu bán hàng. Đây là hai số liệu quan trọng nhất để theo dõi những nỗ lực tiếp thị có thành công hay không.

4. Social media information:
 Google Analytics theo dõi phương tiện truyền thông xã hội và hành vi khách hàng. Chú ý đến những trang và các sản phẩm được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội có thể cung cấp cho website dữ liệu về các sản phẩm đang phổ biến, ngay cả khi chúng không được bán chạy. Qua đó, có thể xác định lý do tại sao người sử dụng quan tâm nhưng không mua.

5. Device used: Nếu lưu lượng truy cập từ điện thoại di động cao thì công ty nên tính tới việc đầu tư và thiết kế trang web và các ứng dụng trên nền di động. Trang web phù hợp với thiết bị truy cập giúp khách hàng mua hàng đơn giản và dễ dàng hơn.

6. Revenue per keyword là doanh thu cho mỗi từ khóa. Với Google Analytics, có thể theo dõi có bao nhiêu từ khóa quảng cáo làm tăng doanh số bán hàng. Qua đó cho phép tập trung các chiến dịch quảng cáo, marketing chính xác hơn vào các từ khóa có hiệu quả cao nhất.

7. Revenue per landing page
. Landing page còn gọi là trang microsite, một dạng trang quảng cáo sản phẩm trên internet. Theo dõi những trang đích đang mang lại doanh thu nhiều nhất giúp doanh nghiệp củng cố các trang tốt và cải thiện các trang ít thành công.

8. Promotions and campaigns: Google Analytics có thể theo dõi doanh thu, kích thước đơn hàng trung bình và các số liệu quan trọng khác đối với từng chiến dịch và khuyến mãi, bổ sung những nhân tố đo lường hiệu quả (KPI) bán hàng.

About

Chúng tôi là đội ngũ làm website, marketting online chuyên nghiệp. Trang thông tin chính thức của chúng tôi là myhoian.com. Đến với chúng tôi , bạn sẽ nhận được sự tư vấn tin cậy, trang web ưng ý, sự hỗ trợ thân thiện.

Nhận xét

Loading...
.loadingxrcm {background:transparent url(https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg1MbDICVINdJ2VOosI42WTFoAQWoWaGfoipWxoo30hNjf_2HyKIijHyswYp7fpxP0suEDXGCBbpdbcz_GRDu31jodI_MaE91rtpc4e1lRMq1hqFTMMHHf7eNFLPKDVinbrMMEvttc_1kM/s1600/progress_ani.gif) no-repeat 50% 50%;width:32px;height:32px;display:block;margin:0 auto;text-indent:-9999px;} ul#kmtranimasi{text-align:left;font:normal normal 11px Verdana,Geneva,sans-serif} ul#kmtranimasi,ul#kmtranimasi li{margin:0;padding:0;list-style:none;overflow:hidden;position:relative} ul#kmtranimasi li{text-indent:0;height:90px;background:whiteSmoke;padding:0 8px;border:1px solid #DFDFDF;border-top:1px solid white} ul#kmtranimasi img{border-radius:9999px;overflow:hidden;background:#383838;border:0;float:left;margin:5px 5px 0 0} ul#kmtranimasi .ketkomt{overflow:hidden} ul#kmtranimasi .ketkomt a{display:block;color:white;font-weight:bold;overflow:hidden;background:#363636;border-radius:2px;float:left;padding:0 5px;margin: 5px 0 0 0;} ul#kmtranimasi .ketkomt span{font-size:8px;position:absolute;z-index:2;top:21px;border-radius:2px;display:block;line-height:14px;padding:0 5px;left:68px;background:white} ul#kmtranimasi p{margin:15px 0 0}

Contact Details

Mr Duan Tell: 0944210999 Email: thietkewebhoian@gmail.com Địa chỉ : 32/9 Nguyễn Duy Hiệu - Hội An