Điện thoại: 0944210999

Mười xu hướng phân phối truyền thông xã hội và di động

EyeforTravel vừa ra mắt báo cáo “Social media and Mobile distribution report: Online strategies, consumer and industry trends, 2013” dựa trên kết quả điều tra, phỏng vấn hơn 2,000 nhà quản lý và 20,000 người tiêu dùng. Dưới đây là các điểm nhấn của báo cáo:

1. Di động đang tăng mạnh. Mobile chiếm 20% doanh số ngành du lịch và có 37% khách hàng toàn cầu truy cập internet với mục đích du lịch bằng điện thoại thông minh.

Kết luận là mobile cần trở thành trung tâm của bất cứ chiến lược nào ngày nay. Trong năm 2013, một phần tư du khách sử dụng di động để tìm kiếm, nghiên cứu, mua sắm và xu hướng này tiếp tục tăng. Với mobile, có rất nhiều cơ hội để tiếp cận khách hàng trước, trong và sau chuyến đi.

2. Không thể bỏ qua truyền thông xã hội. Truy cập truyền thông xã hội đã chiếm 44% ở các nước phát triển, 29% ở các nước đang phát triển.

Cả nhà cung cấp và bên trung gian (36% và 35%) đều coi truyền thông xã hội là một công cụ thông tin quan trọng. Tuy nhiên chỉ có 8% nhà quản lý được hỏi coi nó là một nền tảng booking. Điều này cũng tạo ra cơ hội và một số thương hiệu như Best Western, tập đoàn đầu tiên tích hợp hoàn toàn các công cụ đặt phòng vào Facebook, đang tích cực khai thác.

3. Môi trường đa kênh là chìa khóa. Di động và xã hội không tách rời mà cần được coi là các thành phần của một tổng thể

Cảm giác cấp bách về việc tích hợp di động và xã hội đang tăng lên, các thương hiệu nhận ra rằng có thể sẽ mất doanh số nếu không thực hiện tích hợp. Tuy nhiên, họ cũng hiểu cần phải có một chiến lược số tổng thể – và đặc biệt chiến lược booking – trước khi bắt tay vào công việc.

4. Nghĩ về khách hàng như là “phát ngôn viên” của thương hiệu.

Nội dung từ mobile đang thống trị truyền thông xã hội và chia sẻ nội dung đang trở nên rất thông dụng. Nội dung, như chúng ta biết, là vua nhưng các thương hiệu cần xem xét cẩn thận giá trị mà một video, bức ảnh và lời tweet có thể đem lại. Nó cần phù hợp với mục đích. Như Instagram đã cho thấy, mỗi lần một bức ảnh được đánh dấu (tag) với thương hiệu hoặc chia sẻ trên mạng xã hội, người tiêu dùng như đang nói thay chính thương hiệu, vì vậy nội dung cần phải tốt.

5. Hãy yêu các giao dịch phút cuối:

45.3% du khách có thể đặt dịch vụ phút cuối bằng máy tính bảng trong vòng một tuần trước khi khởi hành, trong khi 43.8% thực hiện điều đó trên điện thoại di động.

6. Không thể xem nhẹ doanh thu gia tăng và việc bây giờ bạn biết vị trí khách hàng là một cơ hội.

Giao tiếp thời gian thực thông qua các kênh truyền thông xã hội trên di động có thể thúc đẩy doanh số sản phẩm phụ cũng như tăng nhận thức về thương hiệu.

Cả xã hội và di động – đặc biệt khi kết hợp cả hai – mang lại cơ hội tăng doanh số từ sản phẩm phụ – hãy nghĩ về trả chậm, tự động và cơ hội mua sắm dựa trên công nghệ vị trí.

7. Các quốc gia mới nổi BRIC (Brazil, Russia, India, China) là cơ hội lớn

Số lượng du khách outbound Trung Quốc năm 2011 đã tăng gấp ba lần so với năm 2003 và câu chuyện tương tự đang xảy ra với các nước mới nổi. Du khách Châu Á tiếp tục tăng nhờ sự bùng nổ của tầng lớp trung lưu. Cơ hội lớn bắt đầu từ việc bạn hiểu đặc tính của mỗi thị trường. Ví dụ bạn có biết khách du lịch Trung Quốc sử dụng và chia sẻ trên mạng xã hội rất nhiều?

8. Đừng bỏ qua lớp dân số già. Nhưng người trên 45 tuổi, kể cả ở các nước phát triển và BRIC, sử dụng mobile thường xuyên.

Đây là tin tức tốt vì nhóm tuổi này có thu nhập cao.

9. Tranh cãi về đồng giá có thể mang lại cơ hội lớn cho mobile và xã hội

OTA và các nhà cung cấp dang thỏa thuận đồng giá. Nhưng cuộc chiến pháp lý tại Mỹ và Châu Âu vẫn đang diễn ra, nếu đồng giá bị hủy bỏ, xã hội và mobile sẽ trở thành kênh phân phối quan trọng.

10. Thanh toán – 20% tất cả các giao dịch hiện nay xảy ra trên di động.

Vấn đề cuối cùng liên quan đến thanh toán. Một lần nữa không thể bỏ qua mobile. Trong thực tế, áp dụng công nghệ thanh toán trên mobile có thể biến nó trở thành thiết bị mang lại doanh thu chính trong năm 2014.

0 nhận xét:

About

Chúng tôi là đội ngũ làm website, marketting online chuyên nghiệp. Trang thông tin chính thức của chúng tôi là myhoian.com. Đến với chúng tôi , bạn sẽ nhận được sự tư vấn tin cậy, trang web ưng ý, sự hỗ trợ thân thiện.

Nhận xét

Loading...
.loadingxrcm {background:transparent url(https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg1MbDICVINdJ2VOosI42WTFoAQWoWaGfoipWxoo30hNjf_2HyKIijHyswYp7fpxP0suEDXGCBbpdbcz_GRDu31jodI_MaE91rtpc4e1lRMq1hqFTMMHHf7eNFLPKDVinbrMMEvttc_1kM/s1600/progress_ani.gif) no-repeat 50% 50%;width:32px;height:32px;display:block;margin:0 auto;text-indent:-9999px;} ul#kmtranimasi{text-align:left;font:normal normal 11px Verdana,Geneva,sans-serif} ul#kmtranimasi,ul#kmtranimasi li{margin:0;padding:0;list-style:none;overflow:hidden;position:relative} ul#kmtranimasi li{text-indent:0;height:90px;background:whiteSmoke;padding:0 8px;border:1px solid #DFDFDF;border-top:1px solid white} ul#kmtranimasi img{border-radius:9999px;overflow:hidden;background:#383838;border:0;float:left;margin:5px 5px 0 0} ul#kmtranimasi .ketkomt{overflow:hidden} ul#kmtranimasi .ketkomt a{display:block;color:white;font-weight:bold;overflow:hidden;background:#363636;border-radius:2px;float:left;padding:0 5px;margin: 5px 0 0 0;} ul#kmtranimasi .ketkomt span{font-size:8px;position:absolute;z-index:2;top:21px;border-radius:2px;display:block;line-height:14px;padding:0 5px;left:68px;background:white} ul#kmtranimasi p{margin:15px 0 0}

Contact Details

Mr Duan Tell: 0944210999 Email: thietkewebhoian@gmail.com Địa chỉ : 32/9 Nguyễn Duy Hiệu - Hội An